Đơn vị cung cấp máy bơm màng cao áp tốt trên thị trường hiện nay

Đăng bởi LE THUY ngày 09/05/2024 09:00:42

Bơm màng cao áp là một trong những thiết bị máy bơm công nghiệp thường thấy trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Máy Bơm tìm hiểu về định nghĩa, đặc điểm và ưu điểm của dòng bơm màng này nhé!

Bơm màng cao áp là gì?

Bơm màng cao áp là một loại thiết bị công nghiệp lớn được sử dụng trong công nghiệp để vận chuyển chất bơm đi một khoảng cách dài và cao trong khoảng thời gian nhất định. Đây cũng chính là dòng bơm thế hệ mới mà được nhiều thương hiệu cho ra mắt nhằm tối ưu hóa các chức năng và yêu cầu cao mà quý khách hàng mà những loại bơm màng khí nén loại thông thường trên thị trường khó có thể đáp ứng được.

Bơm màng cao áp - Hình 1

Đặc điểm nổi bật của máy bơm màng cao áp

Hiện nay trên thị trường Việt Nam và cả trên thế giới nói chung, một số ngành nghề đặc thù đòi hỏi yêu cầu về áp suất đầu xả cao vì vậy rất nhiều thương hiệu đã nghiên cứu và chế tạo dòng bơm màng cao áp phục vụ những nhu cầu đó. Bơm màng cao áp thường có thiết kế cấu trúc khá đặc biệt để đạt được mức áp lực đầu ra lên đến 16 bar mà không cần phải làm giảm lưu lượng của chất cần bơm.

Bơm màng cao áp - Hình 2

Dòng bơm cao áp có các đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động rất phù hợp để ứng dụng cho hệ thống bơm và cung cấp bùn vào máy ép bùn khung bản, cấp nhiên liệu hoặc chất lỏng trực tiếp vào các bình chứa có áp suất, bộ lọc hay vị trí bơm có đường ống dài, rộng và xa. Đặc biệt, với nhiều trường hợp có yêu cầu cao, chúng ta cần 2 bơm thông thường để bơm nối tiếp giữa 2 vị trí cách xa nhau nhưng với loại máy bơm màng cao áp thì chỉ cần dùng 1 bơm là có thể xử lý được.

Dòng bơm màng cao áp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành ép lọc và khai thác mỏ và những ngành nghề khác cần vận chuyển chất lỏng đi xa, địa hình khó khăn.

Ưu điểm máy bơm màng cao áp

Bơm màng cao áp hiện nay được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các ưu điểm nổi bật của chúng:

  • Bơm màng cao áp hoạt động bền bỉ và chịu áp lực cao, các phớt làm kín của bơm màng cao áp được chế tạo chủ yếu từ các nguyên liệu đến từ châu Âu. Thiết kế của chúng được tích hợp miếng đệm và 2 bộ modul được làm bằng nguyên vật liệu gốm Ceramic.  Đa số các thương hiệu sản xuất máy bơm màng cao áp đều có đính kèm và sản xuất các phụ tùng thay thế bên trong máy bơm. Do đó, người sử dụng sẽ tốn ít thời gian và tiền bạc để tìm kiếm và mua phụ tùng khi sử dụng bơm màng cao áp.
  • Có các van điều chỉnh linh hoạt, điều hướng di chuyển của chất bơm. Đồng thời, tuổi thọ của van chính thường có độ dài gấp 5 lần so với các loại van cao su của các loại bơm thông thường khác.
  • Màng bơm của các thương hiệu bơm khác nhau đều được thiết kế độc đáo với việc tạo ra phần rãnh khá lạ giúp tăng khả năng làm kín phần buồng bơm, ngăn tình trạng rò rỉ chất bơm và tiết kiệm chi phí đầu tư bơm. Các loại vật liệu chế tạo nên 2 bộ phận màng bơm của máy bơm màng cao áp chủ yếu được đặt theo tiêu chuẩn đến từ Mỹ,  nó phải vượt qua quy trình và tiêu chuẩn kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng để đảm bảo khả năng vận hành tốt trong 1 triệu chu kỳ.
  • Bơm màng được cung cấp các đầu nối bích nên chúng có khả năng chịu áp lực cao, chống chịu áp suất, chống tình trạng rò rỉ. Tiếng ồn và độ rung thấp. 
  • Thiết kế mô-đun của động cơ không khí nén tạo điều kiện tháo gỡ và bảo dưỡng định kì máy bơm khá dễ dàng.
  • Van khí chính của máy bơm màng có đặc tính của siêu kháng bụi bẩn và không có điểm chết do được chế tạo từ vật liệu PolyCeramic. Người sử dụng ít được bảo dưỡng, bảo trì phù hợp.

    Bơm màng cao áp - Hình 3

     

Vua Máy Bơm – đơn vị phân phối máy bơm màng cao áp tốt trên thị trường Việt Nam hiện nay

Vua Máy Bơm hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng máy bơm màng, bơm định lượng các loại, trong đó có máy bơm màng cao áp.

Một số ưu điểm nổi bật của Vua Máy Bơm mà quý khách hàng tin tưởng lựa chọn:

  • Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm máy bơm màng mini, bơm màng cao áp, bơm định lượng… phục vụ các yêu cầu cao của người dùng.
  • Các sản phẩm đều đạt chất lượng, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về hiệu quả và độ tin cậy.
  • Sản phẩm đa dạng chủng loại, thương hiệu, mẫu mã và màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn.

Bài viết trên đây là thông tin về đặc điểm, ưu điểm và đơn vị uy tín cung cấp máy bơm màng cao áp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm màng, vui lòng liên hệ website Vua Máy Bơm để được tư vấn và hổ trợ thêm.

Xem thêm: Bơm màng điện có những ưu điểm vượt trội nào?


Bài viết cũ hơn Mới hơn